Những ngày cuối tuần mùa hè thường khiến chúng ta cảm thấy cần tạm rời cuộc sống bận rộn để nghỉ ngơi sau một vài ngày vui chơi tận hưởng. Ngày thứ hai luôn luôn đến cho dù bạn có thích nó hay không, điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải lấy lại vóc dáng để chuẩn bị cho những ngày sắp tới. Nếu bạn đang thấy hoang mang không biết mình cần làm gì vào chiều ngày chủ nhật, hãy hít một hơi thật sâu, ngừng xem tivi, và thực hiện kế hoạch đơn giản giúp phục hồi năng lượng vào cuối tuần này nhé.

Đừng uống nước mà hãy uống thật nhiều nước!

Trước hết có lẽ bạn đang bị mất nước ,và mất nước là thủ phạm chính cho mọi thứ từ mệt mỏi đến khô da hay da xỉn màu. Nếu việc uống nhiều nước làm bạn cảm thấy khá ngán ngẩm, hãy thêm một ít chanh hoặc dâu tây nghiền để thay đổi khẩu vị. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức một khi bạn bắt đầu bổ sung nước đúng cách.

cong-thuc-detox-giam-can-lanh-manh

Mất nước là thủ phạm chính cho mọi thứ từ mệt mỏi đến khô da hay da xỉn màu

Đắp một hay thậm chí là hai chiếc mặt nạ

Có nhiều khả năng da bạn rất thiếu sức sống hoặc trông sần sùi, hay có thể là cả hai. Sử dụng nhiều loại mặt nạ liên tiếp nhau là một liệu pháp tuyệt vời để phục hồi da vào tối chủ nhật bởi lý do: Nếu bạn có một chiếc mặt nạ trị mụn và một chiếc giúp dưỡng ẩm đồng thời làm sáng da, tại sao không sử dụng cả hai? Bạn nên bắt đầu với mặt nạ đất sét để làm sạch lỗ chân lông, sau đó dùng mặt nạ dưỡng ẩm hoặc mặt nạ làm sáng da.

dap-mat-na

Có nhiều khả năng da bạn rất thiếu sức sống hoặc trông sần sùi

Đổ mồ hôi    

Việc tạm nghỉ một ngày tập thể dục sau cả tuần vất vả là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, ít vận động không phải là giải pháp để khôi phục năng lượng, kể cả khi bạn cảm thấy bạn muốn nằm xuống để nghỉ ngơi. Bạn không vần phải tham gia một khóa huấn luyện hay dùng máy chạy bộ, chỉ cần một cuộc đi dạo hay đạp xe nhẹ nhàng là đủ rồi. Chìa khóa ở đây là, bạn sẽ giúp máu được lưu thông và làm thông thoáng chỗ chân lông mà không cần thực hiện cả bài tập mệt nhọc.

di-bo

Chợp mắt một chút

Đúng vậy: Việc nằm dài trên ghế cả ngày sẽ không giúp bạn tăng tinh thần chiến đấu, nhưng việc nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục một tuần làm việc căng thẳng cũng rất quan trọng. Hãy chợp mắt một chút sau khi bạn tập thể dục thay vì ngủ trước khi tập – điều khiến bạn cảm thấy chậm chạp và không muốn tập luyện nữa. Chỉ cần chắc chắn không chợp mắt quá sát giờ ngủ, vì điều này có thể làm gián đoạn giấc ngủ của bạn vào ban đêm, và bạn chỉ nên ngủ trong khoảng 45 phút.

ngu

Theo Dailymakeover

Lượt thích 11 00 502502

Bình luận


X
Top