4 Động Tác Giúp Bạn Trông Như Vừa Giảm 7kg Trước Giờ G

Giờ G của bạn là gì đây? Ngày cưới, ngày sinh nhật, một bữa tiệc quan trọng. Tóm lại là một dịp trọng đại, khi mà bạn cần trông thật hoàn hảo trong chiếc đầm cúp ngực hở vai tuyệt đẹp. Tập thế dục là một việc không thế thiếu. Phái đẹp thường siêng năng vận động để có thể trở nên thon thả hơn trong những dịp trọng đại. Nhưng bạn có biết vận động đúng chỗ, sẽ giúp bạn ăn gian trông thanh mảnh như vừa giảm được 7kg vậy? Với một vài động tác làm săn chắc phần lưng trên kết hợp với vai, dáng lưng thon dài “hình chữ V” mà bạn hằng mơ ước đã không còn quá xa vời.

Hãy làm theo một số bài tập lưng sau đây để có thể tự tin khoe đôi vai săn chắc với những đường cong hoàn hảo nhé !

Động tác tạo dáng lưng hình tam giácdong-tac-the-duc-giam-7-kg

  • Quỳ 2 gối trên sàn rồi ngồi xuống đặt trọng tâm cả người lên phầnbắp chân trở xuống. Hơi hướng người về trước, lưu ý hướng cả thân trên về trước chứ không chỉ riêng phần cổ. Tiếp theo, đưa 2 tay ra sau lưng và cố gắng kéo dãn cơ sao cho chúng ở vị trí  ngay sau phần thắt lưng, lòng bàn tay hướng lên trên. Hãy chắc rằng bạn đưa cả cánh tay hướng ra phía sau để chúng không bị dính sát vào phần lưng.
  • Tiếp theo, đưa 2 tay gần lại với nhau sao cho trọng lực dồn về một chỗ, sau đó trả về tư thế lúc ban đầu.
  • Lặp lại chuỗi động tác thêm một lần.

Dang 2 tay sang ngangdong-tac-the-duc-giam-7-kg-1

  • Đứng thẳng 2 chân rộng bằng hông. Mỗi tay cầm một chiếc tạ sao cho 2 lòng bàn tay cùng hướng vào trong.
  • Bắt đầu động tác với tay phải trước. Đầu tiên, giữ thẳng cánh tay (nhưng không căng cứng phần khuỷa tay), hít sâu, đồng thời nâng từ từ cánh tay lên sao cho lòng bàn tay hướng xuống dưới và cánh tay nằm song song với sàn. Sau đó thở ra từ từ kết hợp hạ cánh tay xuống, trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại tương tự với tay trái
  • Sau đó thực hiện đồng thời cả 2 tay cùng một lúc.
  • Lặp lại chuỗi động tác thêm một lần.

Động tác khuỵa gối dang tay sang ngangdong-tac-the-duc-giam-7-kg-2

  • Đứng hơi khuỵa gối, mỗi tay cầm một chiếc tạ. Giữ thẳng lưng, kết hợp với hông, ngả người về trước.
  • Thở ra từ từ đồng thời nâng 2 cánh tay sang ngang 2 bên, khuỵa nhẹ gối, sau đó kéo dãn cơ sao cho 2 vai nhích lại gần nhau. Sau cùng, từ từ hạ tạ xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại chuỗi động tác thêm một lần.

Động tác “bơm nước”

dong-tac-the-duc-giam-7-kg-4

  • Đứng thẳng chân rộng bằng hông, 2 cánh tay để thẳng song song với chiều dài cơ thể, mỗi tay cầm một chiếc tạ . Kết hợp thêm phần cơ bụng để đạt kết quả tốt hơn.
  • Nâng cánh tay trái lên cho đến khi tay song song với sàn nhà, hơi cong nhẹ khuỷa tay. Đồng thời, gập khuỷa tay phải vào trong sao cho tay hướng vào phần nách và giữ nguyên. Sau đó từ từ hạ tay xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Tiếp theo thực hiện tương tự như trên nhưng đổi bên. Nâng cánh tay phải lên song song với sàn nhà, đồng thời gập khuỷa tay trái cho hướng về phía nách rồi trả về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại chuỗi động tác thêm một lần.
Lượt thích 1313 33 501501

Bình luận


Đào Trung Thành
Đào Trung Thành

Hello

10 tháng trước · ·
Hoàng Hương Giang
Hoàng Hương Giang

Bắp tay e bự lắm. Chị chia sẻ bí kíp cho e vs ạ 😭😭 chẳng tự tin gì hết chị ơi

10 tháng trước · ·
trangblove
trangblove

Mình thì còi cọc rồi, tập thêm cái này chắc chỉ còn da bọc xương quá. Hix hix. Con gái có da có thịt tý mới xinh

10 tháng trước · ·
X
Top