5 Động Tác Tăng Vòng 3 Cực Nhanh Cực Dễ Hơn Cả Squat

Vòng 1 có thể như bức tường trường tồn với thời gian nhưng vòng 3 thì nhất định phải đẹp, săn chắc, căng tròn. Và đây cũng là bộ phận dễ dàng cải thiện nhất chỉ cần bạn chăm chỉ và tập luyện đúng cách. Bài tập phổ biến nhất là SQUAT nhưng cũng là động tác nhiều người tập sai nhất; rất dễ chấn thương lưng hoặc tác động sai vào chân thay vì mông. Nếu bạn thuộc một trong số đó thì 5 động tác sau đây là dành riêng cho bạn; cực đơn giản và hiệu quả không kém Squat.

Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Động tác 1

– Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

– Duỗi thẳng 1 chân ra sau, nâng cao nhất có thể rồi hạ xuống.

– Thực hiện 15 lần như vậy mỗi chân.

 

Động tác 2:

– Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

– 1 chân giơ lên cao cho tới khi bắp chân tạo với đùi 1 góc 90 độ.

– Đưa chân ra trước và sau, gồng bụng, giữ lưng thẳng.

– Thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

Động tác 3

– Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

– Đưa một chân sang ngang, duỗi thẳng rồi trở về vị trí ban đầu.

– Gồng bụng, giữ lưng thẳng, thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

Động tác 4

– Chống bàn tay và đầu gối xuống thảm, sao cho hông và đầu gối tạo thành 1 góc 90 độ.

– Đưa 1 chân ra sau và đẩy lên cao, gót chân hướng lên trần nhà.

– Xoay cơ mông, hạ chân xuống nhưng đầu gối không chạm đất.

– Thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

Động tác 5

– Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng.

– Duỗi thẳng và nâng chân trái lên, sau đó duỗi mông và nâng khỏi sàn.

– Khi nâng thở ra, thân người tạo thành đường thẳng từ ngực tới bụng và gối phải.

– Hít vào và trở về vị trí ban đầu, thực hiện 15 lần mỗi bên.

 

Nguồn: Kenh14

Lượt thích 2020 00 24872487

Bình luận


X
Top