Đôi chân thon dài, săn chắc của những thiên thần Victoria’s Secret luôn lước ao của mọi cô gái, ai cũng hiểu họ phải chăm chỉ tập luyện mới đẹp được thế nhưng tập như thế nào, cường độ ra sao để đảm bảo chân không lên cơ bắp cuồn cuộn hay dân gian gọi là “đô” ?

Sau khi tìm hiểu, Happy Skin đã khám phá ra được bí quyết của họ, và vô cùng ngạc nhiên vì các bài tập này rất đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ. Cùng tập ngay nhé!

Động tác 1

Giữ tay thẳng và nắm chặt ống lăn lên đỉnh đầu. Khuỵu gối nhẹ ở một chân đang đứng để tác động đến cơ ở mông và đồng thời để giữ thăng bằng. Chân còn lại nâng cao đùi, từ từ mở chân từ trong ra ngoài. Di chuyển đầu gối từ ngoài vào trong, đồng thời co chặt lại phần cơ đùi trong. Thực hiện 8 nhịp, sau đó đổi chân.

Động tác 2

Giữ tay thẳng, song song với mặt đất. Hai bàn tay nắm chặt ống lăn và co chặt phần cơ tam đầu ở bắp tay. Bước chân phải duổi thẳng ra phía sau, nhón đầu bàn chân. Co chặt phần cơ mông bên phải và giữ. Căng cơ bụng và từ từ đưa hai tay lên đỉnh đầu. Giữ khoảng 5 giây rồi đồng loạt đưa tay và chân về vị trí ban đầu. Thực hiện 6 nhịp, sau đó đổi bên.

Động tác 3

Giữ tay thẳng trước ngực, song song với mặt đất. Hai bàn tay nắm chặt ống lăn.Bước chân phải duổi thẳng ra phía sau, nhón đầu bàn chân. Co chặt phần cơ mông phải. Đẩy mạnh cơ chân trái giữ thăng bằng và nâng chân phải lên 1 góc 90 độ sao cho cơ mông trái cảm thấy lực co nhẹ (hãy chắc chắn rằng không đưa chân cao quá eo). Co cơ bụng và duỗi dài chân ra vị trí cũ. Thực hiện 8 nhịp, sau đó đổi bên.

Động tác 4

Đặt ống lăn phía sau bạn. Thắt chặt cơ bụng, chân đưa ra sau và phải cố gắng đụng đỉnh ống lăn. Giữ chặt cơ mông bên trái, đồng thời giữ đầu gối và gót chân trái thăng bằng, từ từ nâng chân phải lên và thắt chặt cơ mông phải. Giữ tư thế trong khoảng 1 giây rồi đưa chân xuống chạm ống lăn. Thực hiện 8 nhịp, sau đó đổi bên.

Động tác 5

Đặt ống lăn qua một bên. Chạm chân phải lên đỉnh ống lăn, đẩy cơ mông trái ra ngoài để dồn trọng lượng cơ thể qua gót chân trái. Hãy chắc chắn rằng mũi chân phải luôn hướng ra ngoài nhé. Hướng mũi chân phải và nâng cách mặt đất 5 – 6 inch. Tạm dừng trước khi hạ chân xuống để đụng vào đỉnh ống lăn. Thực hiện 8 nhịp, sau đó đổi bên.

Động tác 6

Đặt ống lăn qua một bên. Chạm chân trái lên đỉnh ống lăn, khuỵu nhẹ gối chân phải và đẩy cơ mông phải ra ngoài để dồn trọng lượng cơ thể qua gót chân phải. Nhâng nhẹ đầu gối chân trái hướng ra cùi chỏ tay trái, dừng lại khi đầu gối trái nâng đến tầm hông. Khi đầu gối gần chạm cùi chỏ tay, xoay nhẹ hông hướng ra đầu gối. Dừng lại một chút trước khi duỗi chân trái về vị trí cũ.Thực hiện 8 nhịp, sau đó đổi bên.

Lượt thích 3030 33 21622162

Bình luận


123456

123456 Leng Kengg chịu khó tập đi nha

6 tháng trước · ·
Leng Kengg chịu khó tập đi nha
  Hủy
LengKeng

LengKeng 123456 ok đang tập r nè

4 tháng trước
123456 ok đang tập r nè
  Hủy
Phượng Hoàng

Phượng Hoàng Đầu nghĩ thế mà người không làm thế 😂😂😂

6 tháng trước · ·
Đầu nghĩ thế mà người không làm thế 😂😂😂
  Hủy
X
Top