Nhắc đến vấn đề tập thể dục giữ dáng, chúng ta không thể không nói đến những người mẫu nhà Victoria’s Secret. Mỗi năm những thiên thần Victoria’s Secret đều khiến chúng ta trầm trồ vì thân hình ba vòng “đâu ra đấy”, vừa khỏe mạnh lại quyến rũ đầy sức sống. Chế độ luyện tập của người mẫu Victoria’s Secret thường được mặc định là cực kì gian khổ và nghiêm ngặt. Nhưng thực chất, vào giai đoạn gần sát Victoria’s Secret Fashion show, những bài tập ngắn và đơn giản lại được ưa chuộng hơn cả, giúp thon gọn các vùng cơ thể hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Dưới đây là 3 bài tập ngắn – chỉ dưới 10 phút – nhưng có hiệu quả tuyệt vời và được các thiên thần kì cựu nhà Victoria’s Secret cực kì yêu thích. Muốn có thân hình như top 3 người mẫu sau của Victoria’s Secret? Hãy thử ngay các bài tập sau bạn nhé!

Bài tập đùi của Alessandra Ambrosio

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, tay chắp ngang ngực, 1 chân hơi khụy xuống, 1 chân duỗi thẳng

Thực hiện:

– Chân duỗi thẳng nhẹ nhàng đưa lên xuống.

– Thực hiện mỗi bên 5-15 lần, tùy sức của bạn.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng, tay chắp ngang ngực, một chân chống về phía trước, chân còn lại duỗi ra sau.

Thực hiện:

– Vặn chân phía sau sang ngang một góc 30-45 độ rồi quay lại vị trí ban đầu.

– Thực hiện mỗi bên 5-15 lần, tùy sức của bạn.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: Người ở tư thế quỳ, tay chống thẳng xuống đất, chân tạo một góc 90 độ.

Thực hiện:

– Nâng một chân lên cao, chân vẫn hơi co và đá nhẹ sang bên, sau đó duỗi thẳng chân ra phía sau và quay lại vị trí ban đầu.

– Thực hiện mỗi chân 10 lần.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị: Nằm nghiêng người, tay làm điểm tựa cho đầu, một chân duỗi thẳng, chân còn lại hơi co.

Thực hiện:

– Nhẹ nhàng nâng chân đang duỗi thẳng lên trước.

– Thực hiện 5-15 lần mỗi bên, tùy theo sức của bạn.

Động tác 5:

Tư thế chuẩn bị: Nằm sấp, hai chân duỗi thẳng.

Thực hiện:

– Đưa một chân lên cao và hạ xuống, chân vẫn giữ thẳng.

– Thực hiện mỗi bên 10-15 lần, tùy theo sức của bạn.

Bài tập mông của Candice Swanepoel

Động tác 1

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng lưng, tay đặt trước mặt, tạo thành vòng tròn, một chân duỗi thẳng ra sau, chân còn lại bàn chân xoay ngang, tạo một góc 90 độ với cẳng chân.

Thực hiện:

– Giữ nguyên tư thế này, nhún người lên xuống nhẹ nhàng.

– Thực hiện 32 lần.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: Như động tác 1.

Thực hiện: Giữ nguyên tư thế chuẩn bị, nhún người lên xuống, đồng thời co một chân ra sau và dang rộng hai tay, rồi trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện 32 lần.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: : Đứng thẳng lưng, tay dang ngang, một chân duỗi thẳng ra sau, chân còn lại bàn chân xoay ngang, tạo một góc 90 độ với cẳng chân.

Thực hiện:

– Nhẹ nhàng cúi xuống, tay chạm chân.

– Ngẩng lên, thẳng lưng, vươn hai tay qua đầu tạo thành vòng tròn, đồng thời một chân co về phía sau.

– Thực hiện 32 lần.

Bài tập bụng của Adriana Lima

Động tác 1:

Tư thế chuẩn bị: Đứng thẳng lưng, chân hơi khụy xuống như trong tư thế squat, tay cầm một cây gậy đặt ngang ngực.

Thực hiện:

– Vặn người lần lượt từ trái sang phải.

– Thực hiện liên tục 3 lượt, mỗi lượt 1 phút.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị: Chống tay thẳng xuống sàn theo tư thế hít đất, lưu ý chân duỗi hết cỡ, mông và chân tạo thành một đường thẳng.

Thực hiện:

– Co tay thành một góc vuông, đồng thời co chân về phía trước tạo thành tư thế quỳ.

– Duỗi thẳng chân và tay, trở về vị trí ban đầu.

– Thực hiện 3 lượt, mỗi lượt 8 lần.

Động tác 3:

Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng lưng, chân duỗi thẳng, tay đặt sát hai bên sườn

Thực hiện:

– Lưng và chân vẫn giữ thẳng, nâng nhẹ và liên tục lên cao hết mức có thể.

– Thực hiện 30 lần.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng lưng, chân duỗi thẳng, tay đặt sau gáy, chân co lên một góc 90 độ.

Thực hiện:

– Chân giữ nguyên 1 góc 90 độ, lắc hông lần lượt từ trái qua phải

– Thực hiện liên tục 4 lượt, mỗi lượt 1 phút.

Lượt thích 44 00 502502

Bình luận


Top