Mỗi chúng ta đều có vóc dáng và kích cỡ cơ thể khác nhau, nhưng với một chút mỡ thừa dưới cánh tay sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự ti khi diện những bộ cánh tuyệt đẹp. Đúng là không có cách nào để chỉ giảm mỡ ở một vùng duy nhất trên cơ thể, nhưng bằng cách kiên trì tập các bài tập toàn thân kết hợp thêm với các bài tập sau đây vào quy trình tập luyện mỗi ngày và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Đa số các bài tập thon gọn tay đều sử dụng phương pháp nâng tạ hoặc chống đẩy, khiến tay có gọn đi nhưng cũng nổi cơ bắp. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả thì hãy thử áp dụng bài tập sau nhé!

Động tác 1:

 – Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.
– Đánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.
– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác 2:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 1.
– Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.
– Thực hiện mỗi chiều 10 lần.
 

Động tác 3:

– Hai tay dang rộng, cẳng tay giơ lên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.
– Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống.
– Thực hiện 20 lần.
 

Động tác 4:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 3.
– Khép hai tay về phía trước mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.
– Thưc hiện 20 lần.
 

Động tác 5:

– Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng.
– Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.
– Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện 20 lần.
 

Động tác 6:

– Tư thế chuẩn bị như động tác 5.
– Đưa hai tay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.
– Thực hiện 20s.
Lượt thích 1414 00 502502

Bình luận


X
Top