Bí quyết để có eo thon mặc crop top

Mặc dù những điều cơ bản để có một vòng eo thon gọn như tập thể dục đều đặn và ăn uống lành mạnh thì ai cũng biết. Nhưng vẫn có những điều cụ thể hơn bạn cần biết để có được một chiếc bụng đẹp tự tin khoe crop top. Dưới đây là những chỉ dẫn vô cùng cụ thể để bạn có được vòng 2 như ý muốn.

Nắm vững các yếu tố then chốt

Việc có được một chiếc bụng phẳng eo thon không có nghĩa là bỏ đói cơ thể bạn hay suốt ngày ở phòng gym. Việc giảm mỡ bụng bao gồm sự kết hợp của ăn uống thông minh và tập thể dục hiệu quả. Hãy đảm bảo bạn ăn uống đầy đủ để tránh hiện tược mất cân bằng nội tiết tố; ăn quá ít (dưới 1200 calories một ngày) giảm một lượng đáng kể hormone leptin chịu trách nhiệm đốt cháy mỡ trong cơ thể, khiến quá trình giảm cân chậm lại. Và nếu bạn chỉ tập thể dục mà không thay đổi chế độ ăn uống, bạn sẽ mất nhiều thời gian trong phòng tập mà nhận lại kết quả không đáng kể.

Know-Formula

Các thành phần làm trắng da hiệu quả nhưng an toàn

Giảm stress cho cơ thể

Việc có nhiều stress có thể dẫn đến việc lượng hormone stress cortisol gia tăng trong cơ thể, khiến lượng mỡ tích trữ ở vùng bụng tăng lên. Nếu có điều kiện, hãy đi đến spa và tận hưởng không khí thư giãn cùng với các bài massage nhẹ nhàng. Tại nhà, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm, hay đơn giản là pha một tách trà thơm để mang lại cảm giác thoải mái cho bản thân.

De-Stress

Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm, hay đơn giản là pha một tách trà thơm để mang lại cảm giác thoải mái cho bản thân

Uống nước để thanh lọc

Không chỉ riêng đồ ăn, thức uống cũng có thể giúp bạn tránh đầy bụng và làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Hãy uống một cốc nước vào mỗi sáng sẽ giúp kiềm hóa cơ thể, giúp đốt cháy mỡ và thanh lọc cơ thể. Bên cạnh nước chanh, có một số loại đô uống giúp bạn thanh lọc cơ thể hiệu quả như nước trà xanh hay sinh tố rau quả gồm cải bó xôi, gừng, cải xoong, chanh, táo, gừng, tỏi tây.

Drink-Detox

Không chỉ riêng đồ ăn, thức uống cũng có thể giúp bạn tránh đầy bụng và làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả

Ăn uống khoa học

Muối, đường, và thức ăn giàu chất béo có thể dẫn đến hiện tượng đầy bụng. Hãy chú ý đến thực phẩm tươi sạch, và khỏe mạnh.

Những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp việc tiêu hóa trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ví dụ, bạn có thể bắt đầu bằng việc thay đổi bữa sáng với yến mạch và quả việt quất. Chất xơ trong yến mạch hỗ trợ tiêu hóa trong khi các chất chống oxy hóa trong việt quất lại kích thích đốt cháy mỡ.

Những thực phẩm giàu chất béo đơn không bão hòa cũng giúp đốt cháy mỡ, đặc biệt là vùng bụng. Hãy thêm các quả bơ, hạnh nhân, dầu ô liu và hạt hồ trăn vào bữa ăn hàng ngày của bạn.

Những loại đạm gầy (lean protein) cũng sẽ giúp bạn đốt mỡ và khiến bạn chóng no nhưng đừng quá lạm dụng. Cá, thịt gà, hay đậu phụ là các nguồn đạm tốt cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn khiến bụng bạn phẳng lì.

Eat-Lean-Protein

Những thực phẩm giàu chất béo đơn không bão hòa cũng giúp đốt cháy mỡ, đặc biệt là vùng bụng

Tập thể dục cho toàn bộ cơ thể

Nếu bạn đang mong mỏi có một vòng eo săn chắc, đừng lãng phí thời gian tập trung vào việc gập bụng vì chúng chỉ tập trung vào một nhóm cơ. Thay vào đó, hãy tập luyện toàn bộ cơ thể vì chúng sẽ khiến việc trao đổi chất cho cơ thể, từ đó dẫn đến việc giảm béo vùng bụng nhanh chóng hơn. Tập yoga là một biện pháp khá hiện quả, không chỉ giúp trao đổi chất dễ dàng, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, rất nhiều động tác yoga tập trung vào việc làm săn chắc cơ bụng một cách hiệu quả.

Choose-Full-Body-Exercises

Hãy tập luyện toàn bộ cơ thể vì chúng sẽ khiến việc trao đổi chất cho cơ thể

Động tác Plank

Plank là động tác tuyệ vời giúp tạo cơ bụng và dễ dàng kết hợp với các bài tập khác. Plank không chỉ tập trung vào việc làm săn chắc vùng bụng mà còn giúp cánh tay và chân của bạn khỏe mạnh hơn. Bạn có thể tập động tác này tại nhà, chỉ mất vài phút mỗi ngày để có được vòng eo thon gọn mà thôi.

Plank-Challenge-web

Massage bụng

Việc massage cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc giảm mỡ vùng bụng. Bạn có thể tham khảo các động tác massage sau:

Lượt thích 00 00 501501

Bình luận


X
Top