Chọn biện pháp giảm cân phù hợp với tính cách

Ăn uống lành mạnh giúp giữ dáng, ăn burger giúp giữ tinh thần vui vẻ. Điều quan trọng nhất khi muốn giảm cân là phải xem xét lịch trình, mục tiêu và cá tính của chính mình khi bắt tay vào một chế độ ăn uống và phác đồ tập thể dục mới. Bạn rất quan tâm đến việc tập thể dục nhưng cũng không muốn từ bỏ những thú vui của mình? Happy Skin sẽ có những biện pháp giảm cân phù hợp cho bạn đây.

Bạn không thích nấu nướng

Nếu bạn thường sử dụng đồ ăn giao tại nhà, việc giảm cân thực sự khó khăn. Bởi bạn không phải là người chuẩn bị bữa ăn của mình, bạn không bao giờ thực sự biết có những gì trong đó và bạn tiêu thụ nhiều calo hơn mong đợi. Bạn cũng có thể chọn thức ăn được chuẩn bị sẵn tại cửa hàng thực phẩm, nó giúp tiết kiệm thời gian, dễ theo dõi, và giúp giảm stress trong việc ra quyết định.

bien-phap-giam-can-theo-tinh-cach-2

Nếu bạn thường sử dụng đồ ăn giao tại nhà, việc giảm cân thực sự khó khăn

Bạn thiếu kiên nhẫn

Bạn thường bắt đầu mạnh mẽ nhưng nhanh chóng từ bỏ kế hoạch trong một vài ngày: Hãy nhớ mọi thứ đều cần sự kiên nhẫn! Thay vì loại bỏ một thứ gì đó ra khỏi khẩu phần ăn, hãy bắt đầu bằng cách thêm các thành phần lành mạnh vào chế độ ăn uống. Ví dụ, việc thêm các thực phẩm màu xanh lá vào mỗi bữa ăn là một khởi đầu khá dễ dàng đấy.

thuc-pham-detox-cover

Bạn thường bắt đầu mạnh mẽ nhưng nhanh chóng từ bỏ kế hoạch trong một vài ngày

Bạn thích tận hưởng

Điều này khá quen thuộc đây. Việc ăn kiêng rất khó khăn, nhưng việc tập trung vào một kế hoạch quá nghiêm khắc với lối sống của bạn thậm chí còn khó khăn hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng việc thay sữa lắc bằng nước ép trái cây ngon miệng.

nuoc-ep-cham-soc-da-cover

Việc ăn kiêng rất khó khăn

Bạn ngại ăn kiêng

Happy Skin hiểu rằng việc nói cho mọi người biết bạn đang tích cực ăn kiêng không ngầu tí nào. Và rất khó để giải thích với bạn bè khi tụ tập rằng bạn đang ăn kiêng. Vì vậy, đừng ăn kiêng! Bạn có thể giảm cân bằng cách thử tham gia các bài tập luyện sức bền. Có nhiều khả năng bạn không thể giảm cân vì bạn chỉ tập trung vào một loại hình tập thể dục – một bài tập tương tự mỗi ngày và chỉ có một loại cơ bắp được sử dụng. Hãy đa dạng hóa các bài tập của mình nhé.

Doing crunches during a gym class

Bạn có thể giảm cân bằng cách thử tham gia các bài tập luyện sức bền

Bạn không thích việc tập luyện một chút nào

Nếu bạn dễ dàng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh nhưng lại không hề kiên trì với phòng tập thể dục, hãy đầu tư vào Fitbit – một thiết bị theo dõi sức khỏe đeo tay. Fitbit cung cấp một phần mềm miễn phí trên máy tính hay smartphone, hỗ trợ cả Android lẫn iOS, cho phép đồng bộ, thu thập dữ liệu từ thiết bị đeo tay lên smartphone. Ứng dụng này sau đó sẽ phân tích mức độ tập luyện thể thao của người dùng, cũng như theo dõi sức khỏe cơ bản qua các chỉ số đo được. Với người đang muốn giảm cân, Fitbit Force cũng là một trợ thủ đắc lực. Fitbit rất dễ dàng để kết hợp vào thói quen hàng ngày của bạn và không cảm thấy giống như tập thể dục. Mỗi ngày, bạn có thể thử thách chính mình để đạt được nhiều bước và đặt mục tiêu cao hơn. Buộc bản thân phải làm quá nhiều thứ một cách nhanh chóng tạo ra áp lực và khiến cơ thể bị stress.

tap-gym-2

Fitbit cung cấp một phần mềm miễn phí trên máy tính hay smartphone

Bạn ngại ngần khi tham gia một lớp học

Nếu bạn sống nội tâm và cảm thấy khá ngại ngùng khi đến phòng gym hay khiêu vũ tại Zumba – hãy thử các bài tập trong bóng tối, như yoga thắp. Cảm giác không còn ai theo dõi sẽ khiến mọi việc dễ dàng hơn, và bạn sẽ hòa mình vào dòng chảy của lớp tập. Vẫn còn ngại ngần? Bạn có thể xem video trên YouTube ở nhà và bắt đầu nhảy múa theo âm nhạc. Đó là một cách tuyệt vời để thông suốt đầu óc và di chuyển cơ thể.

tu the cai cay yoga

Sở thích chung của bạn và người ấy là thức ăn

Trước hết, chúc mừng bạn. Đó là một cảm giác tuyệt vời! Cách nhanh nhất để phục hồi là chấp nhận việc tăng cân, vượt qua nó, và uống nhiều nước để làm sạch hệ thống. Sau đó, tìm hiểu những nhà hàng có thực đơn ngon tuyệt và khỏe mạnh. Hai bạn sẽ không cần phải từ bỏ khoảng thời gian đi ăn cùng nhau, và bạn cũng có thể thay đổi các loại thực phẩm bạn đang tiêu thụ để nó không ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn.

Bạn cần được hỗ trợ tinh thần

Đối với nhiều người, có kế hoạch luyện tập cùng người khác giúp việc giảm cân dễ dàng hơn nhiều. Tất cả chúng ta đều cần sự hỗ trợ tinh thần! Bắt đầu bằng cách đi tập với một người bạn, và nếu bạn thường xuyên tham gia các lớp học, phòng tập thể dục sẽ trở thành niềm vui riêng cho bạn. Tiếp tục đi tập và bạn sẽ kết bạn ngay thôi, và lúc này thì bạn sẽ không còn cảm thấy buồn bã khi phải tập luyện một mình nữa nhé.

khong nen tap gym hang ngay 1

Bạn luôn cố gắng 110%

Khi quá nhiệt tình, bạn rất dễ bị ám ảnh với chế độ ăn uống và chương trình tập luyện của mình. Hãy tập trung năng lượng đó vào Yoga – nó sẽ dạy bạn cách kiểm soát cơ thể và hơi thở. Bằng cách đó, bạn sẽ không gây khó khăn với chính mình.

Bạn rất thích ăn vặt

Bạn ăn rất nhiều đồ ăn vặt nhưng bạn không thừa cân? Trước hết: Bạn quả thật rất may mắn. Nhưng, điều quan trọng là khỏe mạnh. Cố gắng một lần một ngày, ăn một tô rau củ nướng hoặc luộc yêu thích của bạn. Những thay đổi nhỏ có thể thay đổi chế độ ăn của bạn, và bạn sẽ bắt đầu yêu thích thức ăn bổ dưỡng hơn đấy.

Bạn không biết bắt đầu từ đâu?

Hãy theo dõi một tài khoản Instagram về sức khỏe mỗi tuần để tìm hiểu những thông tin lành mạnh và áp dụng nó vào cuộc sống của bạn. Ví dụ, uống một lít nước ngày hôm nay hoặc thử một động tác tập luyện mới. Chỉ những thay đổi nhỏ cũng có thể đem lại kết quả tuyệt vời, và khi bạn thay đổi cách sống của mình, bạn cũng sẽ bắt đầu suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác đấy.

Đừng quên theo dõi fanpage của Happy Skin với những bài tập vô cùng đơn giản và thú vị, thích hợp cho những người mới bắt đầu nhé.

Lượt thích 1010 00 503503

Bình luận


X
Top