facebook

Giảm mỡ bụng

Hội Just Ask Beauty Blogger
                   23697 Thành viên 704 Bài viết

Giảm mỡ bụng

Dạ cho e hỏi e mới sinh thì chế độ ăn uống và tập luyên ntn để giảm mỡ bụng ak
E cảm ơn a

Lượt thích 11 Thích comment1 Bình luận
Tin Bui

Tin Bui Chào bạn Hoa Lài. Xin lỗi vì trả lời bạn hơi trễ.

Có 2 lí do khiến bạn cảm thấy mất tự tin về vòng 2 của mình:
a) Mỡ bụng nhiều do quá trình sinh nở hormone estrogen tang cao và một phần do chế độ ăn nhiều chất + ít vận động  bạn cần điều chỉnh lại cách lựa chọn thực phẩm, tập trung 70% vào những thực phẩm chứa nhiều chất xơ và ít năng lượng như rau, củ, quả tươi sạch, và những thực phẩm chứa nhiều chất đạm (cá, gà, trứng,…) để giúp phục hồi cơ thể nhanh hơn và làm cho bạn tập luyện được dễ dàng hơn. Tránh tuyệt đối những thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo bão hòa (thịt đỏ, bơ, đồ chiên xào,…) và uống đủ ít nhất 2.5L nước 1 ngày (khoảng 5 chai nước suối uống trải đều trong ngày).

b) Cơ trọng tâm (CORE) bạn còn yếu và lỏng do quá trình mang bầu dài, bạn có thể bắt đầu tập luyện bằng những bài tập đơn giản như Plank hay những biến thế của Plank nhằm giúp xiết lại nhóm cơ trọng tâm. Ngoài ra, những bài tập hỗ trợ tim mạch và phổi như đi bộ dốc, đạp xe, bơi lội cũng giúp co giãn nhóm cơ trọng tâm và khiến nhóm cơ đó lấy lại sự co giãn và xiết nhỏ lại dần.

5 năm trước

Chào bạn Hoa Lài. Xin lỗi vì trả lời bạn hơi trễ.

Có 2 lí do khiến bạn cảm thấy mất tự tin về vòng 2 của mình:
a) Mỡ bụng nhiều do quá trình sinh nở hormone estrogen tang cao và một phần do chế độ ăn nhiều chất + ít vận động  bạn cần điều chỉnh lại cách lựa chọn thực phẩm, tập trung 70% vào những thực phẩm chứa nhiều chất xơ và ít năng lượng như rau, củ, quả tươi sạch, và những thực phẩm chứa nhiều chất đạm (cá, gà, trứng,…) để giúp phục hồi cơ thể nhanh hơn và làm cho bạn tập luyện được dễ dàng hơn. Tránh tuyệt đối những thực phẩm chứa nhiều đường, chất béo bão hòa (thịt đỏ, bơ, đồ chiên xào,…) và uống đủ ít nhất 2.5L nước 1 ngày (khoảng 5 chai nước suối uống trải đều trong ngày).

b) Cơ trọng tâm (CORE) bạn còn yếu và lỏng do quá trình mang bầu dài, bạn có thể bắt đầu tập luyện bằng những bài tập đơn giản như Plank hay những biến thế của Plank nhằm giúp xiết lại nhóm cơ trọng tâm. Ngoài ra, những bài tập hỗ trợ tim mạch và phổi như đi bộ dốc, đạp xe, bơi lội cũng giúp co giãn nhóm cơ trọng tâm và khiến nhóm cơ đó lấy lại sự co giãn và xiết nhỏ lại dần.
  Hủy
Top