facebook

Làm sao để giảm kích ứng cho da đang uống thuốc trị mun?

Hội những người da OSNW
                   22425 Thành viên 807 Bài viết

Làm sao để giảm kích ứng cho da đang uống thuốc trị mun?

Các chị ơi, da em gần đây đang uống thuốc điều trị mụn, mấy ngày nay thì da em bị khô, bong da ở 2 bên mép môi với tróc vảy ở khóe mũi khá rát, có phải do tác dụng phụ của thuốc ko ạ? Có cách khắc phục ko ạ?

Lượt thích 33 Thích comment3 Bình luận
Someone else

Someone else Mình nghĩ đó là cách cơ thể bạn đang thích ứng với thuốc thôi. Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm cho da khỏi khô nhé! Thân.

5 năm trước

Mình nghĩ đó là cách cơ thể bạn đang thích ứng với thuốc thôi. Bạn có thể bôi kem dưỡng ẩm cho da khỏi khô nhé! Thân.
  Hủy
Phuong Nt

Phuong Nt acnotin nên bị khô da là điều bth b ơi ^^ nhớ đánh son dưỡng thường xuyên để môi ko bị khô, nếu bị khô đánh son xấu lắmmm :) :) :)

5 năm trước

acnotin nên bị khô da là điều bth b ơi ^^ nhớ đánh son dưỡng thường xuyên để môi ko bị khô, nếu bị khô đánh son xấu lắmmm :) :) :)
  Hủy
thaokute

thaokute Mình cũng uống acnotin nè bạn. Khô là bt, chăm thoa son dưỡng và kem dưỡng nhé. Mình xài kem neutrogena hydro boost oil free thấy ok lắm =)

5 năm trước

Mình cũng uống acnotin nè bạn. Khô là bt, chăm thoa son dưỡng và kem dưỡng nhé. Mình xài kem neutrogena hydro boost oil free thấy ok lắm =)
  Hủy
Top