facebook

Lần đầu tập gym chạy bộ 20p bị chóng mặt

Hội mê fitness
                   2583 Thành viên 57 Bài viết

Lần đầu tập gym chạy bộ 20p bị chóng mặt

Mình ham vui chuyển từ yoga sang gym để tập chung với đám bạn. Ngaỳ đầu tiên HLV nói chạy bộ 20p. Chạy xong bước xuống chóng mặt , hoa cả mắt... Bạn nào có kinh nghiệm cho mình hỏi , vậy là có bị làm sao ko ạ ??? Lần đầu tập gym phải tập bài tập nào cho vừa sức ạ ???

Lượt thích 22 Thích comment4 Bình luận
Nguyễn Lâm Vân Khanh

Nguyễn Lâm Vân Khanh Thường thời gian đầu lúc chuyển bài tập (như mình có đợt chuyển sang hiit) cũng như bạn, mình đoán do cường độ quá sức nên thử giảm lại và tăng dần từng ngày cho đến khi đạt được mốc nhất định thì duy trì. Bạn thử tập lại bài
đó nhưng giảm thời gian lại, tầm 10-15p để theo dõi xem còn tình trạng trên không nha. Nếu có HLV, bạn nên hỏi trực tiếp để được tư vấn phù hợp với thể trạng và nhu cầu.
Bài của bạn chỉ có chạy thôi nhỉ?

4 năm trước

Thường thời gian đầu lúc chuyển bài tập (như mình có đợt chuyển sang hiit) cũng như bạn, mình đoán do cường độ quá sức nên thử giảm lại và tăng dần từng ngày cho đến khi đạt được mốc nhất định thì duy trì. Bạn thử tập lại bài
đó nhưng giảm thời gian lại, tầm 10-15p để theo dõi xem còn tình trạng trên không nha. Nếu có HLV, bạn nên hỏi trực tiếp để được tư vấn phù hợp với thể trạng và nhu cầu.
Bài của bạn chỉ có chạy thôi nhỉ?
  Hủy
Marinette Chang

Marinette Chang - Như bạn trên đã nói, bạn nên giảm cường độ lại, và đừng quên bổ sung thêm nước nhé :3 Thiếu nước, tập các bài tập rất dễ đuối sức. ;3 Nên hãy chú ý nhé.

4 năm trước

- Như bạn trên đã nói, bạn nên giảm cường độ lại, và đừng quên bổ sung thêm nước nhé :3 Thiếu nước, tập các bài tập rất dễ đuối sức. ;3 Nên hãy chú ý nhé.
  Hủy
Lâm Bảo Nhi

Lâm Bảo Nhi Ngày đầu mình tập gym cũng đc hlv cho chạy bộ nhưng chỉ 15p, lúc chạy xong bước xuống cũng hoa mắt, chóng mặt nhưng mấy bữa tập sau từ từ sẽ hết cảm giác này nên vấn đề này mình thấy ko sao đâu

4 năm trước

Ngày đầu mình tập gym cũng đc hlv cho chạy bộ nhưng chỉ 15p, lúc chạy xong bước xuống cũng hoa mắt, chóng mặt nhưng mấy bữa tập sau từ từ sẽ hết cảm giác này nên vấn đề này mình thấy ko sao đâu
  Hủy
Phan Yến Nhi

Phan Yến Nhi Bạn có thể trình bày với HLV để có được mức tập phù hợp với thể trạng nhé, hoặc nếu chạy bộ khoảng 20' thì bạn có thể chạy 1' đi bộ 1' xen kẽ sẽ tốt hơn. Hoặc do cơ thể bạn thiếu năng lượng, thiếu nước hoặc bị huyết áp thấp. Mình cũng bị như bạn và còn nặng hơn ( ói mửa, trúng gió ) nên mình tập vừa sức thôi

4 năm trước

Bạn có thể trình bày với HLV để có được mức tập phù hợp với thể trạng nhé, hoặc nếu chạy bộ khoảng 20' thì bạn có thể chạy 1' đi bộ 1' xen kẽ sẽ tốt hơn. Hoặc do cơ thể bạn thiếu năng lượng, thiếu nước hoặc bị huyết áp thấp. Mình cũng bị như bạn và còn nặng hơn ( ói mửa, trúng gió ) nên mình tập vừa sức thôi
  Hủy
Top