facebook

Năm nay em 18 tuổi nhưng chỉ nặng 38kg. Thân hình tong teo, ai gặp cũng chê em thiếu sức sống. Từ nhỏ đến giờ em đã như thế rồi ạ, ko thể béo nổi luôn ấy :<< hình như mọi thứ em ăn đều dồn xuống bụng hay sao ấy ạ -)))

Hội mê fitness
                   2583 Thành viên 57 Bài viết

Năm nay em 18 tuổi nhưng chỉ nặng 38kg. Thân hình tong teo, ai gặp cũng chê em thiếu sức sống. Từ nhỏ đến giờ em đã như thế rồi ạ, ko thể béo nổi luôn ấy :<< hình như mọi thứ em ăn đều dồn xuống bụng hay sao ấy ạ -)))

Trong nhóm mình có chị nào tăng cân thành công nhờ gym chưa ạ? Em định hè này sẽ đi tập GYM để có body đẹp hơn. Và cho em hỏi e nên có chế độ ăn thế nào để tăng cân ạ?
Em thấy Châu Bùi ngày xưa cũng gầy như em nhưng chị ấy nhờ tập gym nên body bây giờ ms đẹp như thế đấy ạ :>>
Em hi vọng các chị tư vấn giúp em vs ạ

Lượt thích 44 Thích comment3 Bình luận
linh nguyen

linh nguyen Chào bạn,
Mình cũng y chang, ăn mãi ko lên cân, cân nặng nhất là 49,5kg là tụt xuống, chưa bao h đc 50kg dù mình cao 1m65 :(
Cơ mà mình đi gym thì thời gian đầu tam 2 thang mình từ 46 tăng lên 48kg và ko tăng nữa mà cân nặng duy trì nv luôn
Quá trình tập của mình ko tăng cân nữa là do cơ thể minhg đag thay thế mỡ bằng cơ do mình tập lên cơ
Đối với những ngươi ốm truyền kỳ như tụi mình thì mình chỉ có vài tip rút ra đc là:
- ko kiêng ăn, ăn đúng 3 bữa chính, đúng bữa thì ăn, đói thì ăn thêm, khi ăn thì ăn đến no, ko để no căng
- trước khi tập ăn nhẹ, ăn để ko đói thôi nhé, ko đc ăn no, ăn trc tập 30p, hoac ăn xog bạn di tới lui 15p rồi khỏi động kỹ 15p là bdau tập đc rồi nè
- hạn chế mỡ, dầu, fast food ý, chất béo, tập trung bổ sung nạc, protein
- khi tập phải nghỉ giữa các hiệp 1p30, ko mệt cũng nghỉ, vì tập quá mệt ban sẽ càng ko tăng cân
- ko đc chạy bền quá 6km/h, ko tập cardio, bạn cardio với mấy chạy bộ kiểu 4p chạy bền 5km/h rồi 1p chạy cardio 8km/h rồi lại đi bộ 4p, cứ nv trong 30p, để tăng nhịp tim, trao đổi chất, giảm mỡ, build cơ
- và bạn nên có người hướng dẫn để tập đúng kỹ thuật thì sẽ đẹp lên luôn chứ ko chỉ tăng cân ko :D
Chúc cô gái luôn xinh

4 năm trước

Chào bạn,
Mình cũng y chang, ăn mãi ko lên cân, cân nặng nhất là 49,5kg là tụt xuống, chưa bao h đc 50kg dù mình cao 1m65 :(
Cơ mà mình đi gym thì thời gian đầu tam 2 thang mình từ 46 tăng lên 48kg và ko tăng nữa mà cân nặng duy trì nv luôn
Quá trình tập của mình ko tăng cân nữa là do cơ thể minhg đag thay thế mỡ bằng cơ do mình tập lên cơ
Đối với những ngươi ốm truyền kỳ như tụi mình thì mình chỉ có vài tip rút ra đc là:
- ko kiêng ăn, ăn đúng 3 bữa chính, đúng bữa thì ăn, đói thì ăn thêm, khi ăn thì ăn đến no, ko để no căng
- trước khi tập ăn nhẹ, ăn để ko đói thôi nhé, ko đc ăn no, ăn trc tập 30p, hoac ăn xog bạn di tới lui 15p rồi khỏi động kỹ 15p là bdau tập đc rồi nè
- hạn chế mỡ, dầu, fast food ý, chất béo, tập trung bổ sung nạc, protein
- khi tập phải nghỉ giữa các hiệp 1p30, ko mệt cũng nghỉ, vì tập quá mệt ban sẽ càng ko tăng cân
- ko đc chạy bền quá 6km/h, ko tập cardio, bạn cardio với mấy chạy bộ kiểu 4p chạy bền 5km/h rồi 1p chạy cardio 8km/h rồi lại đi bộ 4p, cứ nv trong 30p, để tăng nhịp tim, trao đổi chất, giảm mỡ, build cơ
- và bạn nên có người hướng dẫn để tập đúng kỹ thuật thì sẽ đẹp lên luôn chứ ko chỉ tăng cân ko :D
Chúc cô gái luôn xinh
  Hủy
Lê Ngọc Tường Vy

Lê Ngọc Tường Vy Mình cũng ốm nhưng giờ có da thịt hơn hẳn rồi ;))
Mình ăn theo chế độ eat clean như trong hình và vào mỗi lúc ăn bạn phải ăn đủ chất vd như có rau , có thịt , có đạm , có chất béo , khoáng chất vào nha và sau đó uống nhiều nước vào , trước khi ngủ có thể ăn sữa chua hoặc uống sữa tươi nha
Bạn nên tập những bài tập giúp cơ thể khoẻ mạnh , khoẻ tim , như những bài dance cadio chủa hanna giang anh á , rồi sau đó tập những bài mông để trông có mông có thịt như châu bùi , nhưng theo mình nên tập bài giúp mông cong , săn chắc hơn là những bài giúp to mông vì tập không đúng kỹ thuật dễ bị to đùi và mông bị hóp lắm ạ xấu kinh lắm :)) đó là những kinh nghiệm của bản thân mình thôi ạ

4 năm trước

Mình cũng ốm nhưng giờ có da thịt hơn hẳn rồi ;))
Mình ăn theo chế độ eat clean như trong hình và vào mỗi lúc ăn bạn phải ăn đủ chất vd như có rau , có thịt , có đạm , có chất béo , khoáng chất vào nha và sau đó uống nhiều nước vào , trước khi ngủ có thể ăn sữa chua hoặc uống sữa tươi nha
Bạn nên tập những bài tập giúp cơ thể khoẻ mạnh , khoẻ tim , như những bài dance cadio chủa hanna giang anh á , rồi sau đó tập những bài mông để trông có mông có thịt như châu bùi , nhưng theo mình nên tập bài giúp mông cong , săn chắc hơn là những bài giúp to mông vì tập không đúng kỹ thuật dễ bị to đùi và mông bị hóp lắm ạ xấu kinh lắm :)) đó là những kinh nghiệm của bản thân mình thôi ạ
  Hủy
Jera Lee

Jera Lee bạn thử uống thuốc tăng cân đi

4 năm trước

bạn thử uống thuốc tăng cân đi
  Hủy
Top