Chúng ta đã bước vào những ngày cuối cùng của năm 2015 – một năm siêu bận rộn của thế giới mỹ phẩm với hàng loạt xu hướng ra đời, hàng loạt sản phẩm nóng hổi mới ra lò được mong chờ và cũng không ít sản phẩm lâu năm đột nhiên trở nên hot (hay theo ngôn ngữ bình dân là được ‘đào mộ’). Hãy điểm lại những sản phẩm hot nhất, được quan tâm và bình luận nhiều nhất trong năm 2015.

Hada Crie

Hada Crie không phải là một sản phẩm mới lạ. Nhưng vào năm 2015, khi rất nhiều tín đồ làm đẹp sở hữu một chiếc máy Hada Crie cho riêng mình và đưa ra vô số lời khen ngợi đối với công dụng của sản phẩm này mà nổi bật nhất là khả năng làm sạch sâu những bụi bẩn mà ngay cả quy trình double cleansing cũng không thể xử lý hết và đồng thời giúp các sản phẩm chăm sóc da phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, với giá cả không rẻ chút nào, bạn sẽ phải cân nhắc kỹ khi mua đấy.

hada2

Hada Crie không phải là một sản phẩm mới lạ

Bộ sưu tập son Louboutin

Nếu bàn đến sản phẩm nào được ngóng chờ nhiều nhất trong năm 2015, không một sản phẩm nào có thể đánh bại bộ sưu tập son Christian Louboutin. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được ‘nhá hàng’ trên mọi mặt báo, các chị em đã bắt đầu sôi sục vì những thỏi son có thiết kế quá đỗi độc đáo, sang chảnh và gai góc hệt như những đôi giày huyền thoại của hãng với một cái giá khá ‘trên trời’ là $90. Nếu không kể đến những phiên bản giới hạn, có lẽ Christian Louboutin là một trong những cây son đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cơn sốt này có vẻ nguội khá nhanh, và giờ đã đến lúc son Louboutin tự chứng minh thực lực của mình bằng chất lượng chứ không phải dựa vào danh tiếng vốn có của hãng.

son_moi_louboutin_3

Son Charlotte Tilbury Matte Revolution

Khi trào lưu son nude bắt đầu nở rộ cũng chính là lúc giới yêu làm đẹp tại Việt Nam bắt đầu quan tâm đến dòng son Charlotte Tilbury mà cô nàng quyến rũ Lily Maymac sử dụng trong những bức selfie (tự sướng) siêu lung linh của mình. Những ai đã và đang sở hữu son Charlotte Tilbury Matte Revolution đều thừa nhận cây son này sở hữu nét duyên ngầm khó cưỡng. Không mê hoặc người dùng ngay lần đầu tiên, nhưng Charlotte Tilbury lại có khả năng ‘gây nghiện’ với những ai đã gắn bó.

Charlotte Tilbury Kissing Lipstick Nudes

Khi trào lưu son nude bắt đầu nở rộ cũng chính là lúc giới yêu làm đẹp tại Việt Nam bắt đầu

Son Shu Uemura Rouge Unlimited

Cái tên Shu Uemura hoàn toàn không mới với những nàng nghiện son nhờ những màu sắc tươi tắn và khả năng giữ màu tốt. Nhưng với cơn sốt từ bộ phim ‘She was pretty’ đình đám,  hai nhân vật nữ chính Kim Hye Jin và Min Ha Ri với gương mặt đẹp, vóc dáng cao ráo, làn da trắng mịn kết hợp với màu môi ngọt ngào sử dụng sắc cam, hồng của Shu Uemura Rouge Unlimited đã khiến những ai mê phim Hàn cũng như cách trang điểm đơn giản săn lùng dòng son thỏi của hãng này nhiều hơn bao giờ hết.

Son-Shu-Uemura-Rouge-Unlimited-Matte

 

Dầu dưỡng Sunday Riley

Một trào lưu không thể không nhắc tới trong năm 2015 chính là sử dụng dầu dưỡng da. Cơn sốt đã loại bỏ quan niệm truyền thống về việc dầu dưỡng chỉ phù hợp với da khô, và mở rộng sự đa dạng của các loại dầu dưỡng chứ không chỉ dầu olive hay dầu dừa truyền thống, khiến dầu dưỡng trở thành mối quan tâm của tất cả mọi người nhờ khả năng đa dạng: dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm vết thâm, ngừa mụn… Một trong những sản phẩm được ‘hưởng lợi’ nhiều nhất từ cơn sốt này có lẽ là các chai dầu dưỡng của Sunday Riley. Những cái tên như Luna, Juno, Artemis đã dần trở nên quen thuộc với nhiều người dù còn nhiều ý kiến trái chiều về việc chất lượng của sản phẩm có xứng đáng với cái giá ‘ngất ngưởng’ của mỗi chai dầu hay không.

Sunday-Riley-Hydroactive-Ce

Sulwhasoo Perfecting Cushion

Trào lưu cushion vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng là trong 2015, các thương hiệu lớn vẫn liên tục cho ra đời những sản phẩm Cushion của riêng mình. Nếu năm 2014 là năm của IOPE, thì năm 2015, cushion của Lancome và Sulwhasoo được nhắc đến nhiều nhất vì chất lượng xuất sắc với kết cấu mỏng nhẹ nhưng che phủ tốt. Đặc biệt, phiên bản giới hạn hoa mẫu đơn của Sulwhasoo Perfecting Cushion khiến bất kỳ con tim yêu cái đẹp nào cũng phải thổn thức bằng sự cổ điển, sang trọng, đầy nữ tính.

cushion-sulwwhasoo

Laneige Lip Mask

Khi trào lưu mặt nạ ngủ dần trở nên quen thuộc thì Laneige đã kịp tạo ra cơn sốt mới với mặt nạ cho môi. Tương tự với mặt nạ ngủ, Laneige Lip Mask được nhà sản xuất gợi ý sử dụng hàng đêm để làn môi trở nên căng mướt và hồng hào hơn. Hũ mặt nạ bé xinh màu hồng đỏ đã được bàn tán liên tục tại các diễn đàn làm đẹp và nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt và làm hồng môi tuyệt vời – đem lại đôi môi mà phái đẹp ao ước. Tuy có 1 số phê bình rằng sản phẩm này không đủ dưỡng ẩm cho môi quá khô hay trong mùa đông khắc nghiệt nhưng số đông vẫn ủng hộ nhiệt thành cho sản phẩm độc đáo này

laneige_lip-sleeping-mask

Dior Nude Air Serum De Teint

Đầu năm 2015, serum foundation được dự đoán là trào lưu mới song có lẽ chỉ riêng Dior Nude Air thực sự làm nên chuyện. Kem nền này có dạng lỏng như serum, được hãng hứa hẹn khi trang điểm cho làn da nhẹ tênh như không giống như chính tên gọi – Nude Air. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với da dầu vì có khả năng kiềm dầu rất cao, không xuống màu cho cả ngày và cực kì nhẹ mặt, thông thoáng. Nhờ vậy, trong hầu hết các review từ các beaty blogger, sản phẩm này được đánh giá rất cao.

Dior-Nude-Air-Serum-de-Teint-1

DHC Cleansing Oil

Dầu rửa mặt đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến khá lâu qua dòng sản phẩm nổi tiếng Shu Uemura Cleansing Oil nhưng có lẽ không nhiều người mạnh tay chi trả một số tiền lớn cho một sản phẩm làm sạch. Trào lưu sử dụng dầu dưỡng và double cleansing đã mang một loạt các sản phẩm dầu tẩy trang giá mềm như Kose, Muji, Innisfree đến tay những cô nàng thích bắt kịp xu hướng. Nhưng có lẽ DHC Cleansing Oil với thành phần nổi bật: sử dụng dầu nền là dầu olive thay vì dầu khoáng như hầu hết các sản phẩm khác, cũng như xuất thân từ Nhật Bản – cái nôi của double cleansing nên DHC Cleansing có phần được ưu ái hơn hẳn.

dhc-deep-cleansing-oil-120-ml

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Trước khi chính thức đặt chân đến Việt Nam vào giữa tháng 12 năm 2015, Kiehl’s đã kịp gây nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp khi được nhắc đến trong một clip siêu hot: Quy trình rửa mặt 30 phút của quý cô 29 tuổi, da đẹp như 17 tuổi. Trong đó, chị Lee Min Ju, một diễn viên múa đã chia sẻ bí quyết rửa mặt sạch-từng-lỗ-chân-lông của mình với sản phẩm Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash. Nhờ vậy, sản phẩm này cùng toner đi kèm đã được những ai mơ ước làn da không tì vết tìm kiếm. May mắn là giờ Kiehl’s đã xuất hiện tại các trung tâm thương mai lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nên bạn không còn phải đau đầu tìm kiếm điểm bán uy tín nữa rồi.

kiehls-cleanser

Còn rất nhiều sản phẩm đình đám mà bản danh sách này có lẽ chưa kịp đề cập đến, liệu bạn có thể chia sẻ cho Happyskin sản phẩm bạn quan tâm nhất năm 2015 là gì không? Hy vọng vào năm 2016 chúng ta sẽ có thêm rất nhiều sản phẩm đình đám để chiều chuộng và nâng niu làn da của mình các bạn nhỉ.

Lượt thích 55 00 503503

Bình luận


X
Top