Tập Thể Dục Với Bức Tường Bạn Đã Thử Chưa?

Không phải cứ vào phòng Gym chuyên nghiệp tập hùng hục mới là cách giảm cân hiệu quả. Chìa khóa vàng là hiểu rõ cơ thể của chính bạn, cần giảm bộ phận nào, tăng kích thước vòng nào và chỗ nào cần săn chắc, tạo cơ/múi để thiết lập bài tập phù hợp. Và quan trong hơn, bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà, không cần đến dụng cụ phức tạp nhưng vẫn đạt được hiệu quả như ý; đến cả bức tường cũng có thể tận dụng để tập luyện đấy.  Nếu biết sử dụng bức tường để tạo nên các tư thế đúng, cơ thể sẽ tự siết cơ và đốt mỡ kể cả khi bạn nằm một chỗ.

Thử ngay 2 động tác ”lười” mà hiệu quả này nhé:

Động tác 1: Giảm mỡ bụng

– Chân đặt lên tường, gót chân cao hơn đầu gối 5 – 10cm, 2 tay để xuôi thân. Nâng hông và mông lên cao, sao cho đầu gối – hông – vai thành một đường thẳng.

– Siết chặt bụng và mông, thực hiện 15 – 20 lần, lặp lại 3 vòng như vậy.

Động tác 2: Giảm mỡ đùi, săn mông

– Thực hiện như động tác 1, đến khi hông và mông đang ở trên cao thì ngừng lại, co đầu gối cho chân phải chạm vào ngực.

– Đưa chân về, thực hiện 15 – 20 lần, lặp lại 3 vòng như vậy.

 

Lượt thích 1414 00 512512

Bình luận


X
Top