• Emmié by Happyskin - Thương hiệu mỹ phẩm nồng độ cao và thiết bị làm đẹp hàng đầu Việt Nam
  •  
  • Happyskin Beauty Clinic - Hệ thống spa thẩm mỹ viện làm đẹp an toàn hàng đầu Việt Nam
  •  
  • Skinstore - Hệ thống bán lẻ trực tuyến mỹ phẩm chính hãng và uy tín nhất Việt Nam
  •  
  • Ceuticoz Việt Nam - Thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Ấn Độ

"BẬT" Sắc Lên Hương - Quà Xinh Đón Tết | Bộ Quà Tặng Độc Quyền Chỉ Có Tại HappySkin

0

"Nhập ngay mã NMT15 để được giảm thêm 10% tối đa 15k cho ĐH bất kỳ"

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Thương hiệu

Danh mục

Sản phẩm đã xem gần đây

"BẬT" Sắc Lên Hương - Quà Xinh Đón Tết | Bộ Quà Tặng Độc Quyền Chỉ Có Tại HappySkin

0

Cơ Thể Săn Chắc Cân Bằng Chỉ Với 1 Động Tác Thể Dục

03/09/2016 1:51:49 SA

504

Cơ Thể Săn Chắc Cân Bằng Chỉ Với 1 Động Tác Thể Dục
Mục lục

Mục lục

    Bạn đã sẵn sàng để làm săn chắc và tăng cường cho cơ toàn thân chưa nào? Động tác side plank march (vừa diễu hành vừa plank nghiêng) cực kỳ hiệu quả giúp nhắm vào hai bên cơ thể, đó là những vị trí khá yếu và kém phát triển – bao gồm vùng cơ mông.

    Các bạn nữ thích chạy bộ sẽ đổ đứ đừ với bài tập cho hai bên cơ thể này, nghĩa là không còn tình trạng xương chậu bị lắc lư – có thể gây căng thẳng nghiêm trọng với vùng lưng dưới, hông và đầu gối. Vì đây là động tác một bên, nó giúp rèn luyện sức khỏe nói chung và khắc phục mất cân bằng cơ bắp (chúng ta đều có một bên cơ mạnh hơn), trong khi cơ thể bạn đang bắt chước các chuyển động bay một bên.

    Hướng dẫn

    Nằm nghiêng về một bên cơ thể, tạo thành một đường thẳng và đặt khuỷu tay dưới vai. Đặt hai chân chéo nhau với bàn chân của chân trên ở phía trước.

    Nâng hông lên khỏi mặt đất, tạo một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

    Đưa đầu gối dưới về phía ngực, giữ trong 2 giây. Đặt chân xuống sàn và nâng cao đầu gối trên về phía ngực và giữ 2 giây một lần nữa trước khi trở lại tư thế bắt đầu. Đừng xoay người về phía trước hoặc phía sau, và đừng để lồng xương sườn bị hạ xuống khi thực hiện động tác này. Đây được tính là một lần.

    Thực hiện 2 lượt tập, mỗi lượt 12 lần (6 lần mỗi bên). Chú ý giữ kiểm soát động tác.

    Động tác này khá thách thức, nhưng bạn có thể luyện tập side plank cho người mới bắt đầu và cho trình độ trung cấp với side plank crunch.

    Đánh giá bài viết

    Đánh giá trung bình

    0/5

    (0 nhận xét)

    5 sao
    0
    4 sao
    0
    3 sao
    0
    2 sao
    0
    1 sao
    0

    Vui lòng Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi nhận xét về sản phẩm. Cũng xin lưu ý rằng việc gửi đánh giá chỉ được kích hoạt đối với người dùng đã mua sản phẩm này.

    Bình luận

    Please login or register to submit your questions.

    Sản phẩm liên quan

    0

    "Nhập ngay mã NMT15 để được giảm thêm 10% tối đa 15k cho ĐH bất kỳ"

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng