facebook

Các bài tập giảm mở bụng hiệu quả

Hội giảm cân
                   3228 Thành viên 75 Bài viết

Các bài tập giảm mở bụng hiệu quả

Tất cả cô gái ai cũng muốn có một vòng eo mơ ước vòng eo 56, mình xin giới thiệu bài tập cơ bản cho vòng eo thon gọn nhé...
1. Bài tập bụng - chậm chân
(5 lần mỗi chân, lặp lại 5 vòng)
- nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng trên sàn nhà và hai tay đặt sau đầu, gập hai chân tạo với sàn gốc 90 độ
- hạ chân phải gốc 45 độ chân trái giữ nguyên nâng người lên dùng tay phải chạm đầu chân trái.lặp lại như vậy 5 lần và đổi bên với chân còn lại.
2. Đá một chân
( 8 lần mỗi chân)
- nằm ngửa và đá chân lên một gốc 45 độ. Gập chân còn lại ở một gốc 90 độ. Giữ đầu gối khép gần nhau.
- nâng đầu ngửa lên trời, đưa hai tay về phía ngón chân
3. Nâng người thấp
( lặp lại 10 lần)
- nằm ngửa, khép hai chân duỗi thẳng và nâng lên tạo với mặt đất một góc 45 độ, hai tay đặt sau đầu.
- thắt chặt bụng và nhấc chân thẳng lên đến 90 độ.

Lượt thích 33 Thích comment Bình luận
Top