facebook

Mục lục bài viết

    Có câu “Nhất dáng nhì da”; do đó con gái da đẹp không chưa đủ; còn phải chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để cơ thể săn chắc khỏe mạnh; tự tin diện mọi kiểu trang phục. Có thể vòng 1 bạn không được như mơ ước; và tin buồn là vòng 1 cũng khó thay đổi nhất; nhưng đừng vội buồn; bạn vẫn có thể quyến rũ với vòng 3; và tin cực vui là chỉ cần chăm chỉ tập đúng cách vòng 3 sẽ săn chắc và nảy nở như ý.

    Tham khảo ngay 8 động tác cực kỳ hiệu quả cho những bạn muốn tăng size vòng 3 và giảm mỡ đùi nhé!

    Động tác 1

    – Đứng 2 chân rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước.

    – Bước ngược chân trái về phía bên phải đồng thời trùng gối 1 góc 90o xuống sát sàn nhà.

    – Ấn mũi chân trái và gót chân phải làm lực quay lại tư thế đứng ban đầu.

    – Lặp lại tương tự với phía chân phải. Thực hiện liên tục trong 4 phút.

    Động tác 2

    – Đứng 2 chân rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước.

    – Đặt 2 tay lên tai và thực hiện tư thế squat cho đến khi đùi song song với mặt đất.

    – Quay trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện liên tục trong 3 phút.

    Động tác 3

    – Mở rộng 2 chân 1 góc 45o, mũi chân hướng về 2 bên.

    – Đặt 2 tay lên hông, giữ vai thẳng và thực hiện tự thế squat ngang cho đến khi đùi song song mặt đất.

    – Từ vị trí này, nhảy bật lên và tiếp đất với tư thế ban đầu, hơi trùng gối để giảm áp lực.

    – Thực hiện liên tục trong 2 phút.

    Động tác 4

    – Đặt chân trái lên phía trước, chân phải đằng sau.

    – Hạ chân phải 1 góc 90o xuống chạm sàn nhà, sau đó đá chân phải lên phía trước sao cho đùi phải song song với mặt đất.

    – Kết hợp tay để gia tăng lực phát động và giảm bớt áp lực.

    – Thực hiện liên tục trong 2 phút. Lặp lại tương tự với chân trái.

    Động tác 5

    – Đặt chân trái lên 1 vật cao hơn mặt sàn từ 30 – 50 cm, chân phải mở rộng.

    – Chạm hờ 2 tay trước ngực, thực hiện tư thế squat.

    – Dùng lực chân phải đẩy cơ thể đứng lên, chân trái thẳng, chân phải duỗi nghiêng 1 góc 45o.

    – Thực hiện liên tục trong 2 phút. Đổi bên và lặp lại tương tự.

    Động tác 6

    – Dùng dây thun lồng vào phần chân dưới đầu gối sao cho khi đứng chân rộng bằng vai, dây thun được kéo căng ở 1 mức nhất định.

    – Lần lượt bước 2 bước về 1 bên theo kiểu sâu đo.

    – Thực hiện liên tục trong 5 phút.

    Động tác 7

    – Bắt đầu với tư thế bò, chân trái duỗi thẳng.

    – Nâng chân trái về phía bên phải sao cho mũi chân chạm đất.

    – Quay lại tư thế ban đầu và thực hiện liên tục trong 5 phút. Đổi bên và lặp lại tương tự.

    Động tác 8

    – Bắt đầu với tư thế bò, 2 chân đều vuông góc với sàn nhà.

    – Nâng chân trái lên cao, tì lực vào đầu gối và mũi chân phải.

    – Thực hiện liên tục trong 3 phút. Đổi bên và lặp lại tương tự.

    Nguồn Cosmopolitan & Kênh14

    Lượt thích 2323 00 23512351

    Bình luận


    Top