Hỗ trợ khách hàng
Chính Sách Bảo Hành
Thời gian bảo hành
- Một đổi một trong bảy (7) ngày kể từ ngày mua máy tại Emmié By HappySkin.
- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng
Các trường hợp được bảo hành
- Bảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: Silicone, Pin có dấu hiệu lỗi,…
- Hư hỏng phát sinh khi khách hàng sử dụng máy đúng hướng dẫn sử dụng của Emmié By HappySkin.
Các trường hợp không được bảo hành
- Bảo hành không áp dụng cho phụ kiện như dây sạc.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Emmié By HappySkin.
- Chưa kích hoạt bảo hành tại Emmié By HappySkin.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sử dụng nguồn điện sạc quá cao không phù hợp với máy.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước,..
- Tự ý tháo mở, sửa chữa bởi các cá nhân không được sự ủy quyền của Emmié By HappySkin.
- Máy được mua tại Emmié By HappySkin nhưng đã quá thời hạn bảo hành, những trường hợp hư hỏng do yếu tố khác (bị rò rỉ chỗ sạc pin, bị rách lớp silicone gây thấm nước,...) HappySkin sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (tùy theo tình trạng sản phẩm)
LOẠI MÁY |
VNĐ (ĐÃ BAO GỒM VAT) |
1. Máy Rửa Mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush |
Từ 55.000 |
2. Máy Rửa Mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush - SONIC HEAT |
Từ 88.000 |
3. Máy Xông Mặt Cấp Ẩm Sâu Emmié Nano Ionic Facial Steamer & Humidifier |
Từ 110.000 |
Hình thức bảo hành
- Nếu bạn phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất và thông báo cho Emmié By HappySkin trong thời gian bảo hành, Emmié By HappySkin sẽ hỗ trợ thay thế linh kiện thiết bị miễn phí (nếu có).
- Thời hạn bảo hành được tính dựa trên ngày kích hoạt bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng (nếu có)
- Yêu cầu bảo hành phải được hỗ trợ bởi bằng chứng hợp lý, hình ảnh, video, hóa đơn mua hàng… và ngày yêu cầu bảo hành nằm trong thời hạn bảo hành.
- Để xác nhận bảo hành của bạn, vui lòng giữ lại biên lai mua hàng gốc và số sê-ri ở dưới cùng của sản phẩm cùng với các điều kiện bảo hành này trong suốt thời gian bảo hành.
- Sản phẩm thay thế không được áp dụng thời gian bảo hành mới, chỉ được áp dụng thời gian từ ngày mua hàng trước đó.
- Trong trường hợp sản phẩm của bạn thuộc phiên bản giới hạn đã bị ngừng sản xuất, bạn có thể được cấp một sản phẩm thay thế có cùng kiểu máy, nhưng có màu sắc / thiết kế khác cùng công dụng.
Quy trình bảo hành
- Bước 1: Quý khách vui lòng gọi cho số hotline của Emmié By HappySkin (1900 2832) để gửi video/hình ảnh, tình trạng máy cần được bảo hành. Emmié By HappySkin sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn ngay.
- Bước 2: Sau khi được Emmié By HappySkin đồng ý xác nhận trường hợp của quý khách, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cần bảo hành, mang ra đơn vị vận chuyển thuận tiện và gửi đến công ty Emmié By HappySkin, Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi cho đơn vị vận chuyển (vận chuyển 1 chiều).
- Người nhận: Bộ phận CSKH Emmié By HappySkin
- Số điện thoại: 1900 2832
- Địa chỉ: 91-93 Điện Biên Phủ ,P. Đa Kao, Quận 1, HCM
- Đóng gói sản phẩm vào hộp carton/ hộp giấy cẩn thận để không bị va đập khi vận chuyển.
- Nội dung ghi chú trên kiện hàng: Tên+SĐT+Địa chỉ+Tình trạng lỗi của máy
- Thông tin gửi hàng:
Quý khách có thể gửi đơn vị vận chuyển dịch vụ hoặc bưu điện, vui lòng gửi hàng về trong khung giờ 9h30-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6.
- Bước 3: Sau khi Emmié By HappySkin nhận được sản phẩm, Emmié By HappySkin sẽ tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng từ 7-10 ngày làm việc.
- Bước 4: Sau khi sản phẩm đã được kiểm tra và sửa chữa hoàn tất, Emmié By HappySkin sẽ tiến hành thông báo tình trạng sản phẩm đến quý khách và xác nhận thông tin để tiến hành đóng gói sản phẩm gửi trả về cho quý khách (Emmié By HappySkin sẽ thanh toán phí vận chuyển cho quý khách).
- Bước 5: Khách hàng thông báo về cho Emmié by HappySkin sau khi đã nhận được sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để Emmié by HappySkin nắm thông tin và hỗ trợ bạn nếu đơn hàng gặp vấn đề.
Bảo hành mở rộng - Emmié By HappySkin
- Hỗ trợ kích hoạt bảo hành online.
- Đối với khách hàng lần đầu sử dụng Emmié By HappySkin sẽ không thể tránh khỏi những rắc rối trong quá trình kích hoạt máy cũng như bảo hành. Vì vậy, với mỗi đơn hàng Emmié By HappySkin được hoàn thành nhân viên bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hẹn thời gian hỗ trợ kích hoạt máy cụ thể theo từng nhu cầu của mỗi khách hàng.
- Để mang đến cho khách hàng lợi ích cao nhất, cũng như sự an tâm và thoải mái khi sử dụng các sản phẩm thiết bị làm đẹp, ngoài gói bảo hành MẶC ĐỊNH, tại Emmié By HappySkin quý khách hàng còn được chọn thêm gói BẢO HÀNH VÀNG / BẢO HÀNH KIM CƯƠNG: với những quyền lợi bảo hành vượt trội.
NỘI DUNG |
BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH |
BẢO HÀNH VÀNG |
BẢO HÀNH KIM CƯƠNG |
Giá gói Bảo hành |
0 |
99.000 |
149.000 |
Thời gian bảo hành |
12 tháng |
12 tháng |
12 tháng |
Bảo hành 1 đổi 1 |
Trong vòng 7 ngày |
Trong vòng 6 tháng |
Trong vòng 12 tháng |
Điều kiện |
Lỗi do nhà sản xuất |
Lỗi do nhà sản xuất |
Lỗi do nhà sản xuất |
Chi Tiết Các Gói Bảo Hành (Emmié By HappySkin)
- Quý khách có thể nâng cấp gói bảo hành Vàng/Kim Cương trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Điều kiện bảo hành & 1 đổi 1 khi nâng cấp gói bảo hành Vàng/Kim Cương được quy định tại mục I của chính sách bảo hành thiết bị làm đẹp Emmié By HappySkin.
- Thời hạn bảo hành đối với gói bảo hành Vàng là 12 tháng. 1 ĐỔI 1 trong vòng 6 tháng.
- Thời hạn bảo hành đối với gói bảo hành Kim Cương là 24 tháng. 1 ĐỔI 1 trong vòng 12 tháng.
- Sản phẩm thay thế không được áp dụng thời gian bảo hành mới, chỉ được áp dụng thời gian từ ngày mua hàng trước đó.
- Trong trường hợp sản phẩm của bạn thuộc phiên bản giới hạn đã bị ngừng sản xuất, bạn có thể được cấp một sản phẩm thay thế có cùng kiểu máy, nhưng có màu sắc / thiết kế khác.