Hỗ trợ khách hàng
Quy Định Hóa Đơn Điện Tử
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt cho khách hàng, HappySkin cung cấp Hóa đơn điện tử cho khách hàng để dễ dàng tra cứu và đối chiếu được hóa đơn điện tử do người bán cung cấp.
Cách xuất hóa đơn điện tử (Hóa đơn VAT)
1. Skinstore sẽ xuất hóa đơn như nào?
Skinstore thực hiện xuất hóa đơn cho tất cả các sản phẩm Người mua đã mua hàng theo quy định của pháp luật, bao gồm:
- Hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ Người mua đã mua tại Skinstore.vn
- Các loại phí khác (nếu có phát sinh)
2. Làm thế nào để tôi đăng ký và nhận hóa đơn điện tử qua địa chỉ email?
Bước 1: Điền đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ + thông tin xuất hóa đơn
Bước 2: Nhận hóa đơn điện tử từ email hoadon@happyskin.vn dưới dạng file đính kèm có định dạng .xml và .pdf
Bước 3: Tra cứu tính hợp lệ của hóa đơn điện tử bằng cách:
- Tải file đính kèm trong mail về máy tính hoặc thiết bị di động.
- Truy cập Đường dẫn (được cung cấp trong email) và làm theo hướng dẫn.
3. Những thông tin cần thiết khi Đăng ký nhận hoá đơn?
- Thông tin tên Công ty/Cá nhân tên người mua.
- Mã số thuế
- Địa chỉ Công ty/Cá nhân tên người mua.
- Mail nhận hoá đơn.
4. Thời gian Đăng ký thông tin nhận hóa đơn như thế nào?
- Người bán đăng ký chậm nhất trong vòng 24h kể từ thời điểm hoàn thành việc mua hàng.
- Nếu sau 24h, Người mua không đăng ký nhận hoá đơn, Skintore sẽ xuất hoá đơn cho Khách Lẻ - Người mua không lấy hoá đơn.
5. Một số lưu ý liên quan đến xuất hóa đơn điện tử:
- Hóa đơn Người bán nhận được chỉ bao gồm các chi phí phát sinh trong vòng 24h kể từ thời điểm hoàn thành mua hàng.
- Liên hệ ngay Nhân viên hỗ trợ nếu cần thêm thông tin.